Cách chọn loại gối đem lại cho bạn giấc ngủ ngon.

Có rất nhiều loại gối, và mỗi loại gối được làm từ nguyên liệu khác nhau để cung cấp cho người sử dụng nhiều lựa chọn. Trước khi chọn cho mình những bộ gối phù hợp hãy xem xét bất kỳ vấn đề về sức khỏe nào bạn đang bị. Nếu bạn bị hen suyễn, dị ứng, hoặc đau cổ mãn tính, bạn có thể cần một kiểu gối để phù hợp cho mình. Tiếp theo là xem xét về chi phí khi mua, một số loại gối có chi phí đắt nhưng bạn lại sử dụng không đúng với nhu cầu của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại gối có thể phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Gối bông len 

Gối len hoặc bông.

Gối len hoặc bông có thể đặc biệt phù hợp với bạn nếu bạn bị dị ứng nghiêm trọng vì những chiếc gối này không dễ bị bụi hoặc mốc. Hãy lưu ý rằng những gối này có xu hướng khá cứng, vì vậy loại gối này có thể không phù hợp hay tốt nhất cho những người ngủ nằm sấp. Nếu bạn là người ngủ hay nằm sấp, nhưng bạn cũng muốn có một chiếc gối không gây dị ứng, bạn có thể tìm thấy một chiếc gối bông hoặc gối bông rất mỏng. 

Gối cao su 

Gối cao su. 

Gối này được làm từ nhựa cao su, nó có độ đàn hồi cao. Những loại gối này rất tốt cho người bị dị ứng, vì chúng có khả năng chịu ẩm mốc cao. Loại gối này có xu hướng mát mẻ hơn so với gối làm từ bọt biển và có thể hình thành để phù hợp với đầu và cổ của bạn. Gối cao su có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, thường thì loại gối này có giá thành khá cao. 

Gối cao cấp 

Gối bọt xốp.

Gối này được làm bằng polyurethane, sau đó được trộn với các hóa chất bổ sung. Gối bột xốp có nhiều các hình dạng và kích cỡ khác nhau bao gồm cả một loại hình chữ S. Gối bọt xốp cung cấp hỗ trợ tốt cho người sử dụng, đặc biệt là nếu bạn có cổ, hàm, hoặc vấn đề vai. Chúng có độ bền lâu và có thể hình thành nên các đường viền bao quanh đầu và cổ. Lưu ý rằng vật liệu này có thể làm cho bạn nóng và gối mới có thể có mùi khó chịu và sẽ biến mất sau một thời gian ngắn.

Gối đặc biệt. 

Một số thói quen ngủ và điều kiện sức khoẻ có thể những loại gối bình thường không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mặc dù gối đặc biệt có thể hữu ích cho bạn, nhưng không có nhiều nghiên cứu để hỗ trợ các yêu cầu mà nhà sản xuất có thể đưa ra và chúng có thể khá tốn kém.

* Gối cổ có độ cứng cao ở phần dưới của gối để hỗ trợ cho cổ. Yêu cầu bồi thường là những chiếc gối này sẽ giúp giảm căng thẳng và đau đầu ở cổ, tuy nhiên, vẫn chưa có nghiên cứu đầy đủ để ủng hộ yêu cầu này.

* Gối chống ngáy đòi hỏi vị trí đầu để đường thở vẫn mở bằng cách nhấc cằm ra khỏi ngực. 

* Gối mát được thiết kế để bao gồm các chất trám hấp thụ nhiệt đầu để giữ cho bạn cảm thấy mát mẻ. Mặc dù chúng có thể được sử dụng bởi bất cứ ai muốn giữ mát vào ban đêm, họ có thể đặc biệt thích hợp cho người bị nóng bừng.

* Gối ôxy được thiết kế để thúc đẩy sự luân chuyển không khí, có nghĩa là giúp bạn thở tự do và sâu trong khi bạn ngủ. Trong khi một số người cho rằng điều này đã giúp giảm đau, các bác sĩ không chắc chắn về cách thức hoặc liệu công nghệ này có thực sự hiệu quả hay không. 

 


Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thú Nhồi Bông Thỏ Ngọc
Địa chỉ: Số 57 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh
Email: thongoc@pearlpets.com.vn
Điện thoại: 0949 836 186

Đặt hàng
Hotline