Sợi Bamboo trong sản xuất ga gối cao cấp

Ưu điểm của sợi tre :

Sợi bamboo mềm, kháng khuẩn tốt, độ hút ẩm cao, có cảm giác mịn và mát. Vải Bamboo hay còn gọi là vải sợi tre là một loại vải tự nhiên được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre với một số chất phụ gia an toàn khác. Loại vải này có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt, vượt trội hơn vải cotton đến 60% và độ bền màu cực cao. Hiện nay vải Bamboo không chỉ được ứng dụng trong ngành thời trang mà còn được sử dụng để tạo ra những bộ chăn ga gối cao cấp, chất lượng.
Điều hòa thân nhiệt hiệu quả.
Vải Bamboo tạo nên sự thông thoáng tuyệt vời trong những ngày thời tiết nóng nực và tạo nên sự ấm áp tuyệt vời mỗi khi mua đông đến. Sở dĩ có được ưu điểm tuyệt vời này là do vải sợi tre có đặc tính mát mẻ tự nhiên khi chạm vào. Phần mặt cắt ngang của sợi tre có nhiều lỗ hổng và lỗ nhỏ giúp khả năng hấp thụ không khí và độ ẩm tốt.

Chăn mền sợi bamboo


Kháng khuẩn và khử mùi.
Đặc tính tự nhiên của cây tre là kháng khuẩn nên sợi vải Bamboo chắc chắn sẽ thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời này. Trong cây tre có một hợp chất sinh học chống khuẩn tuyệt đối có tên là “bamboo kun” kết hợp chặt chẽ với các phân tử Cellulose để phát huy khả năng kháng khuẩn tuyệt vời. Đã có rất nhiều thử nghiệm về khả năng diệt khuẩn của vải tre được tiến hành và cho kết quả là tiêu diệt đến hơn 99,8% các loại vi khuẩn. Một thử nghiệm của Hiệp hội dệt may Nhật Bản cũng khẳng định rằng tính năng kháng khuẩn sẽ vẫn được bảo toàn dù sợi vải Bamboo có trải qua 50 lần giặt.
Chính khả năng tuyệt vời này đã ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh gây hại, khử mùi hiệu quả, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng.
An toàn tuyệt đối.
Vải tre thành phẩm không chứa bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào (đây là khẳng định theo tiêu chuẩn Okeo – Tex – thử nghiệm toàn cầu và hệ thống kiểm định chất lượng đối với việc sàng lọc các chất độc hại trong hàng dệt may và tiêu dùng. Vải Bamboo không hề gây dị ứng hay kích ứng với làn da của người dùng kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất nên có thể sử dụng cho mọi độ tuổi khác nhau từ trẻ em đến thanh thiếu niên, người trưởng thành hoặc người cao tuổi.

Chăn mền cao cấp sợi bamboo


Chống tia UV.
Tia UV – hay còn gọi là tia cực tím – một trong những nguyên nhân hàng đầu gây cháy nắng, ung thư da ảnh hưởng đến đôi mắt của chúng ta. Vải sợi tre có khả năng kháng tia UV một cách hiệu quả giúp bảo vệ làn da người dùng khỏi ánh nắng mặt trời để ngăn chặn bệnh ung thư da nguy hiểm.
Bảo vệ môi trường sống.
Toàn bộ quá trình sản xuất vải Bamboo là khép kín, thân thiện với môi trường sống xung quanh ta. Đặc biệt, việc trồng tre để lấy nguyên liệu sản xuất vải cũng là giải pháp hỗ trợ phủ xanh trái đất một cách hiệu quả. Quá trình trồng tre khai thác sợi không hề sử dụng bất kỳ loại phân bón hay thuốc trừ sâu nào nào nên không gây hại cho môi trường sống.
Nhược điểm
Vải tre có xu hướng bị co lại mỗi khi giặt nên cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Vải Bamboo dễ nhăn hơn các loại vải khác đồng thời lâu khô hơn những chất liệu thông thường.
Sản xuất Chăn – Drap – Gối.
Vải sợi tre chính là nguyên liệu tạo nên những bộ Chăn – drap – gối cao cấp hiện nay. Ưu điểm của Chăn – drap – gối làm từ chất liệu này là thấm hút, bền bỉ, linh hoạt trong các điều kiện thời tiết nên được người tiêu dùng đặc biệt ưa thích. Một trong những thương hiệu Chăn – drap – gối ứng dụng thành công nhất vải chiết xuất sợi tre vào các sản phẩm của mình chính là Hana Hana
Bộ sưu tập Chăn Drap Gối Bamboo của Hana Hana rất đa dạng về màu sắc, họa tiết, giá thành và kiểu dáng giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Quý khách có thể cân nhắc một số mẫu chăn ga chất lượng từ vải Bamboo.
Ứng dụng khác.
Bạn cũng có thể bắt gặp sự xuất hiện của vải Bamboo trong các sản phẩm như khăn tắm, màn bệnh viện, mặt nạ, miếng thấm, bao bì thực phẩm,…
Vệ sinh, bảo quản.
Khi các sản phẩm từ vải sợi tre xuất hiện vết bẩn hãy làm sạch bằng nước lạnh, các chất giặt dịu nhẹ, nên giặt bằng tay để duy trì độ bền và khả năng mềm mại của nó. Khi giặt phải phân loại vải trắng, vải màu để giặt riêng tránh làm phai màu thuốc nhuộn từ sản phẩm này sang sản phẩm khác. Không được dùng chất tẩy tắng khi giặt vải Bamboo.Quần áo và chăn ga gối làm từ vải Bamboo nên được làm khô bằng không khí thay vì sử dụng nhiệt cao từ các loại máy sấy. Nên chọn những khu vực thông thoáng, gió nhẹ, tránh ánh nắng trực tiếp để phơi khô vì nguồn nhiệt cao sẽ khiến sợi vải bị co lại.



Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thú Nhồi Bông Thỏ Ngọc
Địa chỉ: Số 57 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh
Email: thongoc@pearlpets.com.vn
Điện thoại: 0949 836 186

Đặt hàng
Hotline